Dịch vụ điều trị lấy nhân mụn - Bảng giá dịch vụ hút mụn đầu đen hiệu quả ở spa

Dịch vụ trị mụn chuyên sâu chưa bao giờ được hiển thị chính thức trên các nền tảng. Nhưng rất may mắn đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm. Điều trị mụn tại spa của chúng tôi đã giúp làn da của rất nhiều khách hàng được “hồi sinh”, sáng mịn không tì vết.

Mụn trứng cá là bệnh da liễu thường xuất hiện dưới nhiều dạng như mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng… Mụn có thể để lại những tổn thương, sẹo trên da khiến bạn tự ti về ngoại hình của mình. Vì vậy, đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để điều trị là lựa chọn hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều chị em vẫn băn khoăn không biết dịch vụ trị mụn là bao nhiêu? Mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ điều trị mụn dưới đây.

Dịch vụ điều trị lấy nhân mụn

Dịch vụ trị mụn 

 

Dịch vụ trị mụn

Nhà Đậu Spa là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp, dịch vụ trị mụn uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của nhân viên. Thương hiệu của chúng tôi có nhiều chi nhánh với không gian hoành tráng, cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng những tiện nghi sang trọng nhất như ghế massage, phòng vip riêng tư, dịch vụ tư vấn,… gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Trên thực tế, rất khó để loại bỏ hết mụn chỉ sau 1 buổi điều trị nên tổng chi phí dịch vụ trị mụn mà bạn phải bỏ ra sẽ được tính dựa trên số buổi điều trị theo phác đồ. Vì vậy, khách hàng  đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về không gian cũng như chất lượng phục vụ từ đội ngũ nhân viên. 

Dich vu tri mun

Dich vu tri mun

Dịch vu tri mun bằng laser được chúng tôi áp dụng nhờ mang lại hiệu quả tối ưu mà không cần phẫu thuật hay dao kéo. Đảm bảo sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng  sẽ hết sạch mụn xuất hiện trên cơ thể, đồng thời ức chế và ngăn ngừa sự phát triển của  vi khuẩn có hại, phục hồi làn da khỏe mạnh.

Mụn trứng cá là tình trạng da khá phổ biến, thường xuất hiện ở cả nam và nữ, phát triển nhiều ở lứa tuổi dậy thì,  mãn kinh... Mụn thường  xuất hiện trên  mặt, tuy nhiên nhiều trường hợp mụn còn có thể lây lan sang các bộ phận khác trên cơ thể như: mụn lưng  

Thời gian gần đây có rất nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi để sử dụng dịch vu tri mun, đặc biệt là  mụn lưng. Mụn lưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ hình thành sẹo thâm  gây mất thẩm mỹ, khiến  nhiều người  mặc cảm, tự ti  khi diện những bộ cánh gợi cảm.

Dịch vụ điều trị mụn

Dịch vụ điều trị mụn

Tại Nhà Đậu spa, chúng tôi cam kết tư vấn và thấu hiểu những băn khoăn của bạn trước khi thực hiện từng dịch vụ. Do đó, không chỉ riêng dịch vụ điều trị mụn, bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra tình trạng da mụn trước khi thực hiện. Và hoàn toàn không có lý do gì để lo lắng về việc bị ép buộc vào một chương trình điều trị, nhưng bạn có thể tự  quyết định bao nhiêu lần điều trị và thời gian điều trị sẽ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Các bước chăm sóc da trong liệu trình điều trị trị mụn  kết hợp quy trình chăm sóc da chuẩn Nhật Bản với mỹ phẩm cao cấp theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Chúng tôi chữa lành và phục hồi làn da của bạn. Bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn trứng cá không đau. Sử dụng các dòng sản phẩm đặc trị giúp phục hồi làn da bị mụn. Tăng cường bảo vệ da, hạn chế tối đa khả năng mụn tái phát. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh và mịn màng sau liệu trình tại đây.

Bảng giá dịch vụ lấy nhân trị mụn hiệu quả ở spa

Dịch vụ lấy nhân mụn

Dịch vụ lấy nhân mụn

Quy trình thực hiện dịch vụ lấy nhân mụn tại Nhà Đậu spa:

  • Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da bằng sản phẩm độc quyền từ thương hiệu của chúng tôi.
  • Bước 2: Hơi nước nóng giúp da bài tiết, đào thải bụi bẩn. Kết hợp loại bỏ bã nhờn, mụn âm trên bề mặt da.
  • Bước 3: Đèn omega green light giúp đẩy lùi cồi mụn để lấy cồi mụn dễ dàng hơn.
  • Bước 4: Chuyên viên cho khách hàng kiểm tra bộ  dụng cụ trước khi điều trị và  lấy nhân mụn.  
  • Bước 5: Sát trùng da bằng dung dịch povidin và chuyển sang đèn tím.
  • Bước 6: Làm sạch da và đắp mặt nạ tràm trà giúp  kháng khuẩn, kiềm dầu cho da.
  • Bước 7: Máy xông hơi mặt giúp thu nhỏ lỗ chân lông sau điều trị.
  • Bước 8: Massage đầu thư giãn. 

Dịch vụ trị mụn hiệu quả

Dịch vụ trị mụn hiệu quả

Đến với Nhà Đậu spa, bạn sẽ được các chuyên gia am hiểu về làm đẹp tư vấn miễn phí về liệu trình hay phương pháp điều trị mụn phù hợp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cho phép tất cả khách hàng của mình  sử dụng các dịch vụ cao cấp với mức giá gốc, chắc chắn bạn nên thử trải nghiệm ngay.

Một dịch vụ trị mụn hiệu quả sẽ là giải pháp tuyệt vời bởi: Công nghệ trị mụn bằng ánh sáng laser đã được fda Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn trong điều trị mụn và chăm sóc da. Hiệu quả càng được nhân lên khi được thực hiện trực tiếp bởi  đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất  giúp chị em ngày càng rạng rỡ hơn.

Bảng giá trị mụn ở spa

Bảng giá trị mụn ở spa

Thông thường, giá dịch vụ trị mụn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng mụn, công nghệ điều trị. Vì vậy, giá trên thị trường hiện nay sẽ có sự chênh lệch, có thể dao động từ 200.000 vnđ đến 4.000.000 vnđ. Đối với tình trạng mụn không quá nặng, liệu trình diễn ra khá nhanh, từ 4 – 6 buổi là có thể sạch hoàn toàn nhân mụn, loại bỏ thâm nám và sở hữu làn da mịn màng, rạng rỡ.

Trị mụn bao nhiêu tiền đang trở thành chủ đề được bàn tán nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Để đảm bảo hiệu quả điều trị  tốt và hạn chế rủi ro xảy ra, bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của các spa, thẩm mỹ viện lớn nổi tiếng. Vui lòng tham khảo bảng giá trị mụn ở spa mới nhất của chúng tôi dưới đây nhé!

Dịch vụ hút mụn đầu đen 

Dịch vụ hút mụn đầu đen

Dịch vụ hút mụn đầu đen

Mụn đầu đen là một loại mụn hình thành khi các nang lông trên da bị tắc nghẽn bởi các tế bào chết, vi khuẩn, bụi bẩn khiến quá trình sản xuất dầu bị đình trệ và  không thể thoát ra ngoài. Theo thời gian, mặt trên của nút bị oxy hóa do tiếp xúc trực tiếp với không khí và có màu đen  đặc trưng. Mụn đầu đen thường xuất hiện trên mũi và má, đôi khi ở lưng, ngực, cổ, cánh tay hoặc vai.

Với  tiêu chí luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, tất cả các dịch vụ của Nhà Đậu Spa,bao gồm cả dịch vụ hút mụn đầu đen, đều được thực hiện theo tiêu chuẩn y tế và được bộ y tế cấp phép.

Đến với dịch vụ hút mụn đầu đen của chúng tôi, bạn sẽ được các chuyên gia trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng  da, đưa ra phác đồ trị mụn đầu đen  phù hợp và liệu trình spa tốt nhất. Thể theo nguyện vọng của bạn, bác sĩ sẽ nhanh chóng tiếp nhận liệu trình trị mụn đầu đen và tư vấn thêm cho bạn cách chăm sóc tại nhà để làn da nhanh chóng phục hồi. 

Dịch vụ hút mụn

Dịch vụ hút mụn

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi nên chọn dịch vụ hút mụn ở đâu và trị mụn giá bao nhiêu? Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phương pháp và dịch vụ hút mụn uy tín cho mình. Nếu  muốn biết thêm thông tin về dịch vụ trị mụn tại đây, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết miễn phí. Vui lòng đặt lịch hẹn trước để được phục vụ tốt nhất ! 

  • Time: 9:30 - 19:30
  • Address: 83/35 Dạ Nam, F2, Q8
  • Hotline: 0779783909
  • Maps: https://goo.gl/maps/GZHA7Doc5kd4cmZ39
  • Web: https://spanhadau.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

COMBO GỘI ĐẦU BỒ KẾT + CHĂM SÓC DA MẶT : chỉ 79K

Spa trị liệu cổ vai gáy tại TPHCM - Dịch vụ massage trị đau đầu cổ vai gáy