Spa gội đầu dưỡng sinh gần đây - Giá gội đầu dưỡng sinh đông y cho nam

Gội đầu dưỡng sinh từ lâu đã được nhiều người yêu thích nhờ tác dụng tích cực đối với sức khỏe thể chất và tinh thần. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết gội đầu dưỡng sinh là gì, công dụng cũng như  các bước gội  dưỡng tóc và bảng giá gội đầu dưỡng sinh trong bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ chăm sóc tóc nuôi dưỡng ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Gội đầu dưỡng sinh cũng là cách giúp nhiều chị em vừa chăm sóc tóc, vừa thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện, hãy tham khảo địa chỉ tốt nhất tại TP.HCM được giới thiệu dưới đây để thuận tiện cho việc tìm kiếm. 

Tiệm gội đầu dưỡng sinh gần đây

Gội đầu dưỡng sinh

Gội đầu dưỡng sinh

Khái niệm gội đầu dưỡng sinh bắt nguồn từ Ấn Độ và du nhập vào Việt Nam cách đây vài chục năm. “Dưỡng sinh” là một thành ngữ dùng để chỉ giá trị của sức khỏe con người. Nó không chỉ là một phương pháp thư giãn, mà còn là một liệu pháp khoa học cho sức khỏe tinh thần và thể chất. 

Bằng việc kết hợp gội đầu với các kỹ thuật bấm huyệt, xoa bóp, xoa bóp ở các bộ phận như cổ, đầu, cánh tay, vai và lưng có tác dụng lên các huyệt đạo. Gội đầu dưỡng sinh giúp cơ thể tự chữa lành, giúp thư giãn và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Gội đầu dưỡng sinh không chỉ làm sạch tóc và da đầu mà còn được coi là liệu pháp tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Hiện nay, liệu pháp này được áp dụng rộng rãi tại các spa hay thẩm mỹ viện và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Gội đầu dưỡng sinh gần đây

Gội đầu dưỡng sinh gần đây

Hiện nay, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh gần đây tại TP.HCM ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Phương pháp gội đầu dưỡng sinh được rất nhiều chị em yêu thích. Ngoài hiệu quả chăm sóc tóc, phương pháp này còn giúp tăng cường sức khỏe, thư giãn và giảm căng thẳng. Luôn tiên phong cập nhật  xu hướng mới, nhà Đậu spa hiển nhiên không thể bỏ qua xu hướng làm đẹp này.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn phân vân, không biết ở đâu uy tín chất lượng thì bài viết dưới đây của chúng tôi là dành cho bạn. Chúng ta hãy xem một số địa điểm yêu thích được các bạn trẻ tìm đến ngay bây giờ.

Goi dau duong sinh

Goi dau duong sinh

Khi bị căng thẳng, cơ thể tiết ra một loại hormone gây căng thẳng gọi là cortisol. Chính loại hormone này sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Trong khi đó, qua quá trình goi dau duong sinh, thành phần húng quế có thể làm giảm cortisol. Nhờ đó, loại thảo mộc này giúp giảm căng thẳng, thư giãn và ngủ ngon hơn sau đó.

Quế cũng là nguyên liệu  chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng thư giãn da đầu. Việc bấm huyệt, xoa bóp đúng kỹ thuật sẽ cải thiện quá trình lưu thông oxy và máu, giúp cơ thể thư giãn, giảm các triệu chứng đau đầu. Theo nghiên cứu, xoa bóp da đầu sẽ giúp giải phóng serotonin và dopamine, những hormone có vai trò nâng cao tâm trạng vui vẻ, tích cực hơn. 

Spa gội đầu dưỡng sinh đông y cho nam

Spa gội đầu dưỡng sinh

Spa gội đầu dưỡng sinh

Nhà Đậu spa là spa gội đầu dưỡng sinh được rất nhiều khách hàng khen ngợi về mọi tiêu chí, giá cả dịch vụ hợp lý với thị trường, đặc biệt là quy trình cho đến khi phục vụ của nhân viên rất ân cần và chu đáo với cam kết hài lòng về phía spa.

Với các dịch vụ vượt trội tại Nhà Đậu spa như: Gội đầu dưỡng sinh, dịch vụ trị mụn, massage trị liệu cổ vai gáy, chăm sóc tóc và hơn hết là đào tạo những học viên đam mê với nghề gội đầu dưỡng sinh, chia sẻ kiến ​​thức thực tế cho những bạn sắp mở tiệm theo mô hình đông y.

Gội đầu dưỡng sinh cho nam

Gội đầu dưỡng sinh cho nam

Mỗi cơ sở điều hành gội đầu dưỡng sinh cho nam riêng sẽ có một quy trình thực hiện khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, dầu gội dưỡng sinh sẽ tuân theo các bước điển hình sau:

  • Bước 1: Giúp thư giãn da đầu và toàn thân thông qua việc khai thông huyệt thiên môn.Bước 2: Thực hiện các thao tác massage tổng hợp trên toàn bộ da đầu.
  • Bước 3: Thực hiện massage cổ, vai, gáy với tinh dầu giúp cơ thể thư giãn.
  • Bước 4: Massage vùng da đầu khô để thúc đẩy tuần hoàn máu, chân tóc được giãn ra giúp da đầu dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.  
  • Bước 5: Sử dụng dầu gội  thảo dược đã chuẩn bị sẵn với các động tác gội đầu nhẹ nhàng.
  • Bước 6: Gội đầu lần 2 để dưỡng chất thẩm thấu vào da đầu tốt hơn, máu huyết lưu thông hiệu quả.
  • Bước 7: Xả sạch tóc, kết thúc gội đầu.

Gội đầu dưỡng sinh đông y

Gội đầu dưỡng sinh đông y

Tác dụng của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đông y trong phòng và chữa bệnh

  • Làm chậm quá trình lão hóa và giúp trẻ hóa cơ thể.
  • Tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật.
  • Tái tạo làn da và giúp  phụ nữ đẹp hơn.  

Nhìn chung, gội đầu dưỡng sinh đông y là dịch vụ rất phổ biến ở các spa, salon tóc mà bạn có thể học để tự tay chăm sóc các thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, nếu có số vốn tương đối nhỏ, bạn cũng có thể nghĩ đến việc mở một cơ sở chăm sóc tóc quy mô vừa phải để cải thiện thu nhập. Để làm được điều này, trước tiên bạn phải tham gia một khóa học chuyên biệt về dinh dưỡng tóc và sử dụng các loại thảo mộc để trang bị kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết.

Giá gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền?

Giá gội đầu dưỡng sinh

Giá gội đầu dưỡng sinh

Bảng giá gội đầu dưỡng sinh sẽ thay đổi theo quyết định của mỗi đơn vị, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian thực hiện, cách thức kết hợp, cao cấp của sản phẩm… Theo chúng tôi phỏng vấn tại một số cơ sở, tại đây mức giá giảm xuống 200.000đ/ gói 30 phút, 350.000đ/ gói 60 phút; Có nơi 115.000đ/ gói 40 phút, 315.000đ/ gói 90 phút… 

Nhà Đậu spa cung cấp nhiều gói gội đầu dưỡng sinh với nhiều mức giá và thời gian khác nhau. Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng thêm một số dịch vụ như trị mụn, chăm sóc da, massage trị liệu cổ vai gáy… để loại bỏ mọi năng lượng tiêu cực và lấy lại sự thư thái, thoải mái tuyệt đối.

Gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền

Gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền

Gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Phụ thuộc vào các yếu tố như: phương thức kết hợp, thời gian thực hiện cũng như mức độ cao cấp của sản phẩm và giá dịch vụ sẽ có sự chênh lệch.

Chẳng hạn với gói gội 30 phút sẽ có giá  rơi vào khoảng 150.000 – 200.000 đồng. Gói 60 phút khoảng 320.000 đồng, gói 90 phút khoảng 400.000 đồng. Bạn có thể khảo giá trước khi đến các cơ sở spa để so sánh và lựa chọn đơn vị uy tín giúp tiết kiệm chi phí.

Gội đầu dưỡng sinh spa

Gội đầu dưỡng sinh spa

Qua bài viết trên các bạn đã biết được gội đầu dưỡng sinh là gì, công dụng của gội đầu dưỡng sinh như thế nào cũng như bảng giá gội đầu dưỡng sinh và một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh spa uy tín. Hãy đến với nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Time: 9:30 - 19:30

  • Address: 83/35 Dạ Nam, F2, Q8

  • Hotline: 0779783909

  • Maps: https://goo.gl/maps/GZHA7Doc5kd4cmZ39

  • Web: https://spanhadau.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

COMBO GỘI ĐẦU BỒ KẾT + CHĂM SÓC DA MẶT : chỉ 79K

Spa trị liệu cổ vai gáy tại TPHCM - Dịch vụ massage trị đau đầu cổ vai gáy

Dịch vụ điều trị lấy nhân mụn - Bảng giá dịch vụ hút mụn đầu đen hiệu quả ở spa